Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

10 lợi ích tuyệt vời của sex đối với nam giới

Sex tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với nam giới, vì nó giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng tuổi thọ, cũng như làm bạn cảm thấy thoải mái, phấn chấn. Ái ân cũng giúp tăng cường khả năng sinh sản cho phái mạnh. Dưới đây là 10 lợi ích rõ rệt nhất.

stress-4460-1422848910.jpg

Ảnh: Boldsky.

Giảm nguy cơ ung thư

Theo lý thuyết, xuất tinh có thể loại bỏ các độc tố trong tuyến tiền liệt, bảo vệ bạn khỏi bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Giúp bạn ngủ ngon hơn

Chuyện ái ân giúp thư giãn các cơ bắp trong cơ thể, làm cho bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái trước khi chìm sâu vào giấc ngủ. Sex giúp cải thiện chứng rối loạn giấc ngủ.

Tốt cho khả năng sinh sản

Ái ân thường xuyên rất tốt cho người đàn ông vì nó giúp tăng khả năng sinh sản. Nghiên cứu khẳng định rằng không sex trong vòng hơn một tuần có ảnh hưởng tiêu cực đến hình dạng và chuyển động của tinh trùng.

Tốt cho tim

Sex thường xuyên giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 45%.

Bài tập tốt cho cơ bắp

Chuyện ái ân làm tăng nhịp tim của bạn. Sex đốt cháy calo và tăng cường cơ bắp. Vì vậy, nếu bạn bỏ lỡ buổi tập luyện tại phòng tập thể dục, chỉ cần có một đêm ngọt ngào với vợ để thay thế.

Tăng ham muốn

Nếu bạn gặp vấn đề trong phòng ngủ, hãy cố gắng làm chuyện ấy nhiều hơn. Bạn càng sex nhiều lần, tình cảm của hai người càng trở nên gần gũi. Một đời sống tình dục viên mãn sẽ khiến hai bạn đến gần với nhau hơn.

Giảm căng thẳng

Làm chuyện ấy khiến cơ thể tiết ra các hóa chất giúp làm giảm căng thẳng và tăng niềm vui ở nam giới.

Cải thiện chức năng não bộ

Chuyện ái ân giúp cải thiện năng não ở nam giới. Sex cũng thúc đẩy việc sản xuất các tế bào thần kinh trong vùng đồi hải mã trong não.

Giảm đau

Sex giúp phái mạnh giảm đau ngay lập tức. Nếu là một vận động viên, bạn nên làm chuyện đó ít nhất 2 lần mỗi tuần để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Điều hòa huyết áp

Nhiều nam giới bị huyết áp cao. Tuy nhiên, sex thường xuyên tốt cho sức khỏe của đàn ông vì giúp giữ cho huyết áp trong tầm kiểm soát.

Theo VnExpress/ Boldsky

 

Đổi tiền lẻ: 1 triệu ăn... 550.000 đồngĐổi tiền lẻ: 1 triệu ăn... 550.000 đồngMỗi người Việt kiếm 1,27 USD cho Facebook trong 3 thángMỗi người Việt kiếm 1,27 USD cho Facebook trong 3 thángDùng điện thoại, Ipad hấp dẫn trẻ em nguy hiểm như thế nào?Dùng điện thoại, Ipad `hấp dẫn` trẻ em nguy hiểm như thế nào?

 

 

(Theo VNExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét