Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tôi luôn thấy lạc lõng, cô đơn khi ở nhà chồng

Em năm nay 21 tuổi đã lập gia đình. Em đang mang thai được 7 tháng, chồng em 29 tuổi. Chúng em yêu nhau được 4 năm trước khi cưới, trong thời gian đó hai đứa thường hay cãi nhau do bất đồng về quan điểm sống. Đã có lúc em nghĩ đến chuyên chia tay nhưng vì yêu anh nhiều nên em nghĩ biết đâu khi cưới về, sống chung có trách nhiệm sẽ nhường nhịn nhau hơn.

Nhưng đến khi cưới về sống chung với nhau thì tranh cãi càng xảy ra nhiều hơn, anh nghe lời mẹ. Lúc vợ chồng to tiếng với nhau anh đều nhờ mẹ đứng ra giải quyết, em mệt mỏi vì chuyện lớn hay nhỏ cũng có sự can thiệp của mẹ chồng.

couple2-4306-1422437200.jpg

Ảnh minh họa.

Em bầu bí nên chỉ ở nhà lo công việc nhà, cơm nước cũng vì thế mà mẹ chồng và chồng coi thường. Mỗi lúc vợ chồng to tiếng là anh nói em không làm được gì, vô dụng. Thậm chí, ngay cả trong mâm cơm, mẹ và anh thường hay khen con dâu người kia, vợ người này giỏi giang, đảm đang nhưng em biết là họ muốn nói khéo em.

Khi hai vợ chồng to tiếng, mẹ luôn bênh vực anh đúng, mẹ còn nói anh cưới em là một thiệt thòi. Có lần sau khi cãi nhau, em cũng nói với anh rằng vợ chồng có gì không phải thì nên nới riêng với nhau, chứ không nên kể với mẹ vì làm vậy chỉ thêm phiền mẹ thôi. Nhưng anh không nghe mà còn trách móc em rằng anh sống có mẹ, chuyện gì anh không giải quyết được thì mẹ sẽ giúp.

Em thấy vô cùng thất vọng khi nghe những lời đó. Em cảm thấy mình lạc long trong cuộc sống ở gia đình nhà chồng quá! Nhiều lúc em muốn ly hôn nhưng em sợ điều tiếng không hay cho ba mẹ em và sợ quyết định vội vàng như thế liệu sau này em sẽ như thế nào? Xin mọi người cho em ý kiến, em xin chân thành cảm ơn.

 

 

 

Bắt người tình đồng tính sát hại nghệ sĩ Đỗ LinhBắt người tình đồng tính sát hại nghệ sĩ Đỗ LinhNhững "nàng công chúa" kute, đáng yêu nhất nhì VbizNhững `nàng công chúa` kute, đáng yêu nhất nhì VbizGiải đáp từ AZ về viêm nhiễm âm đạoGiải đáp từ AZ về viêm nhiễm âm đạo

 

(Theo Ngôi sao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét