Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mong em đừng vì anh mà phản bội chồng

Gửi em, người tình cũ trong bài viết "Chán chồng từ khi quan hệ với tình cũ". Tình cờ anh đọc được những dòng tâm sự của em và các lời bình luận của mọi người, đa số họ ném đá em nhiều hơn là khuyên nhủ. Em à, chuyện đã qua lâu rồi em hãy quên đi như anh đã quên em. Lần đó vì không có vợ anh về cùng nên khi gặp lại em bản năng ham muốn của người đàn ông xa vợ trỗi dậy. Cũng vì hoàn cảnh mình khi ấy quá thuận lợi, anh chỉ là thử ướm lời với em thôi nhưng không ngờ em dễ dàng đồng ý và cùng anh vào nhà nghỉ.

Lần đầu vì thời gian cấp bách nên chúng mình không thật sự thỏa mãn lắm, lần sau do em chủ động và có nhiều thời gian hơn nên đêm đó chúng mình mới thật sự hạnh phúc. Khi vào cuộc, anh quan sát biểu hiện của em, biết em rất thỏa mãn và có thể chưa từng được như thế. Em ơi, hãy để quá khứ ngủ yên nhé em, sau lần đó anh thấy thật có lỗi với vợ và cũng thấy có lỗi với chồng em vì dù sao anh cũng quen biết anh ta. Anh thấy mình thật đốn mạt.

Sau khi về lại với vợ con anh rất hối hận việc đã làm nên đã tự hứa với lòng mình phải quên đi cuộc ân ái chóng vánh đó và anh đã quên hẳn rồi em à. Anh đang sống rất hạnh phúc với vợ con, cũng mong em hãy quên tất cả đi và sống hết lòng cho chồng con em nhé. Anh chẳng đáng để cho em thương nhớ và lưu luyến đâu.

Mong em đừng vì anh mà phản bội chồng

Về vấn đề tế nhị kia em hãy thử góp ý với chồng xem sao, có thể em cũng được hưởng hạnh phúc như đã được hưởng với anh. Tuy nhiên anh xin góp ý với em rằng, em thích như thế nào thì nên nói ra, lần đó cũng may là anh cảm nhận được nên mới khiến em hạnh phúc đến thế đó. Em nên thẳng thắn trao đổi với chồng để cả hai cùng hạnh phúc nhé. Có như thế em sẽ dễ dàng quên anh thôi, đừng lưu luyến gì anh nữa. Mong em sống vui và khỏe mạnh luôn.

Theo VnExpress

Hình ảnh hiện trường trực thăng quân sự rơiHình ảnh hiện trường trực thăng quân sự rơiCác loại dầu ăn có lợi cho việc giảm cânCác loại dầu ăn có lợi cho việc giảm cân9 trẻ bị ho gà nhập viện do chưa được tiêm phòng9 trẻ bị ho gà nhập viện do chưa được tiêm phòng

 

(VnExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét